แฟนให้ลองแตงกวา

สวัสดีนักอ่านทุกคนนะคะ เราชื่อเกดค่ะเราเคยเล่าเรื่องของเพื่อนเราให้ทุกคนได้อ่านไปแล้ววันนี้เราอยากจะมาเล่าเรื่องของตัวเองบ้างค่ะ เกดเป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามากเลยค่ะตอนอยู่คนเดียวก็มักจะเปิดคลิปโป๊ไทยดูเป็นประจำจนเบื่อคลิปโป๊ไทยไปเลยค่ะเลยทำให้เกดคิดอยากที่จะหาแฟนสักคน จนเกดได้มาเจอกับต้นค่ะเพื่อนเป็นคนแนะนำให้ เกดคบกับต้นเราเข้ากันได้ดีมาก ๆ เลยค่ะด้วยความที่ต้นเขาเป็นคนที่ขี้เย็ดอยู่แล้วมันเลยถูกใจเกดมาก ๆ แต่ต้นเขามีรสนิยมแปลกนิดหน่อยคะเขาจะชอบขอถ่ายคลิปโป๊ไทยตอนเย็ดกันเก็บไว้ดูเป็นประจำเลย ตอนแรกเกดกลัวคลิปโป๊ไทยมันจะหลุดไปเลยไม่ยอมแต่หลัง ๆ มันก็ห้ามไม่ได้แล้วค่ะแถมพอเรารู้ว่ากำลังโดนถ่ายคลิปโป๊ไทยอยู่มันทำให้เราเสียวมากกว่าเดิมอีกค่ะ
แล้วเรื่องที่เกิดมันเป็นวันที่เราสองคนไปเที่ยวกันมาค่ะด้วยความที่เกดเพลียมากพอถึงห้องก็เลยอาบน้ำแล้วก็เข้าห้องนอนเลยค่ะส่วนแฟนเขาก็นั่งเล่นนั่งดูอะไรของเขาไป ไม่รู้ว่าเกดหลับไปนานแค่ไหนรู้สึกตัวอีกทีก็เหมือนมีอะไรขยับ ๆ อยู่ตรงเป้าของเกดเหมือนกำลังลูบหีเกดอยู่พอลืมตาก็เห็นพี่ต้นค่ะเขากำลังค่อมเกดอยู่ พอเห็นบีตื่นเขาก็ขึ้นมาไซร้คอพร้อมกับบอกว่าหลับต่อเถอะ ตอนนั้นเกดก็ยังเพลียเลยหลับต่อค่ะแต่จริง ๆ ตอนนั้นเกดก็เริ่มเงี่ยนแล้วค่ะ เกดยังไม่ทันได้หลับสนิทเขาก็เริ่มถอดกางเกงในเกดค่ะถึงแม้ว่ามันจะถอดยากเพราะว่าเกดนั่งทับอยู่แต่เกดก็ขยับช่วยนิดหน่อยค่ะจนตอนนี้ทางสะดวกแล้วค่ะ
เขาค่อย ๆ เขี่ยหีเกดเล่นไปเรื่อย ๆ พอเกดเริ่มแฉะมากขึ้นเขาก็มากระซิบค่ะบอกว่าให้เกดนอนซะนะเดี๋ยวเขาจะไปเอาแตงกวามาเสียบหีให้เอง เกดก็แอบเสียใจที่เขาไม่เอาเกดเลยแต่ก็ตื่นเต้นค่ะเพราะจะโดนแตงกวาเย็ดครั้งแรกเลย เกดได้ยินเสียงพี่ต้นเดินเข้ามาค่ะคงจะได้แตงกวามาแล้วแน่ ๆ แล้วเกดก็รู้สึกถึงว่ามีอะไรมาดุน ๆ อยู่ตรงหีเกดมันคงจะเป็นแตงกวาแน่นอน ตอนนี้พี่เขาจับเกดเปลี่ยนท่าจากนอนตะแคงเป็นนอนง่ายค่ะเกดก็ทำตามค่ะเวลาทำอะไรมันจะได้ง่ายขึ้น เขาค่อย ๆ ยัดแคงกวาเข้าไปในหีเกดค่ะแต่มันใหญ่มากมันเข้าไม่ได้เขาเลยเอานิ้วเขามาช่วยเกดแทนไปก่อนจนตอนนี้เกดน้ำแฉะจนเปียกที่นอนแล้วมั้งค่ะเขาเลยเอาแตงกวามาเสียบอีกครั้ง คราวนี้มันมุดเข้าไปทั้งลำแล้วค่ะเกดทั้งเจ็บทั้งเสียว ตอนนี้เกดลืมตาเห็นมือนึงเขากำลังเอาแตงกวาแยงหีเกดอยู่อีกมือก็กำลังถ่ายคลิปไว้นั่นเอง แต่เกดไม่มีแรงจะขัดขวางแล้วค่ะพี่ต้นเขายัดแตงกวาเข้ามาลึกเรื่อย ๆ ตอนนี้เกดจับมือเขาแล้วคุมจังหวะการซอยของแตงกวาแล้วค่ะ พี่ต้นเขาซอยไม่หยุดจนเกดน้ำแตกเต็มเตียงแต่เหมือนเขาจะชอบเขาเอาแตงกวาไปล้างแล้วกลับมาพร้อมกับมะระ เกดไม่อยากจะคิดเลยค่ะ

Author: Krystyna